Giới thiệu chung

Ngay từ ngày đầu thành lập vào 2010 với tên gọi GreenPet đã là minh chứng rõ ràng nhất cho mục tiêu xây dựng lên một nền chăn nuôi Việt xanh, sạch và sự kiên định đi theo “con đường an toàn sinh học“
Bằng nỗ lực không ngừng, cống hiến hết mình trong suốt hơn 20 năm để mang đến cho người chăn nuôi những sản phẩm chất lượng quốc tế, hiệu quả cao và kiến thức chuyên ngành đến người chăn nuôi để nâng cao chất lượng vật nuôi, tối ưu chi phí sản xuất.


Giờ đây, GreenPet đã hợp tác thành công hưn 20 nhà cung cấp lớn trên thế giới, sở hữu cho mình 01 nhà máy sản xuất thuốc Thuốc thú y đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO đầu tiên tại miền Bắc, 01 nhà máy sản xuất phụ gia, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi Miavit, hệ thống logistic 09 văn phòng, kho vận; 40 xe tải chuyên dụng vận hành chuyên nghiệp khắp cả nước và trở thành thương hiệu thú y hàng đầu Việt Nam.

GreenPet
01

Chính trực trong hành động

Bằng con tim của mình, luôn suy nghĩ và hành động theo tiêu chuẩn đạo đức, luôn đặt giá trị và chuẩn mực cao hơn những lợi ích. Luôn trung thực trong tư duy và trong từng hoạt động.
GreenPet
02

Tận tâm với khách hàng

Lắng nghe và thấu cảm cùng khách hàng, coi vấn đề của khách hàng là của mình để luôn sát sao, trách nhiệm, hết lòng phục vụ, Coi trọng các giá trị niền tin, mong đợi của khách hàng dành cho mình để đặt mục tiêu nghiên cứu sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn khách hàng
GreenPet
03

Sáng tạo để khác biệt

Sáng tạo để tạo ra giá trị khác biệt mang tới cho khách hàng. Sáng tạo là thể hiện không thỏa mãn với những thành tựu, kết quả hiện có, luôn có giải pháp, chất lượng phù hợp sự thay đổi của thị trường.
Lên đầu trang